CÔNG DỤNG CỦA TỎI NGÂM MẬT ONG VÀ SAFFRON LÀ GÌ?

Việc lạm dụng thuốc kháng sinh như hiện nay đẩy nhiều người rơi vào tình trạng bị lờn thuốc, kháng thuốc kháng sinh và gây tổn thương cho gan & thận. Nên việc sử dụng các loại kháng sinh từ tự nhiên an toàn đang được nhiều người quan tâm hơn.

????Một số công dụng của tỏi ngâm mật ong và saffron:

– Tỏi và mật ong Saffron là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên “thuốc bổ” giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bảo vệ cơ thể chúng ta. Kết hợp với Saffron có rất nhiều hoạt chất bổ giúp cải thiện sức khỏe nhanh chóng. Cả hai nguyên liệu này đều có chất kháng khuẩn cao, có khả năng ngăn chặn sự kìm hãm, sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, đặc biệt là sự kháng viêm của Saffron cực kì tốt.

– Tỏi ngâm mật ong Saffron có công dụng trị viêm họng, ho, cảm lạnh. Hỗn hợp giúp tăng cường sức khỏe, chống lại các virus xâm nhập, tác nhân gây bệnh.

– Tỏi ngâm mật ong Saffron được biết đến như là phương thuốc trị bách bệnh cho con người, trong đó có tác dụng hữu hiệu đối với những người mắc bệnh dạ dày. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, Saffron , tỏi và mật ong sẽ giúp giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng.

– Tỏi , Saffron được ngâm trong bình mật ong nguyên chất, sau thời gian các thành phần của hai loại thực phẩm đã biến đổi và có tác dụng tốt, người dùng sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng, sạch mụn. Hỗn hợp này có tác dụng chống lão hóa làn da, tẩy tế bào chết, trị thâm, trị mụn, duy trì sự tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Tỏi, Saffron ngâm mật ong vừa đơn giản, dễ làm lại hiệu quả cao khi sử dụng. Đừng chần chừ mà hãy làm ngay một hũ tỏi Saffron ngâm mật ong – “thuốc bổ kiện khang” , kháng sinh tự nhiên cho cả gia đình trong mùa dịch này nhé!

Leave Comments

0909 122 789
0886055166